Site icon I 2 ESCAPE (ว่างก็เที่ยว)

[รีวิว] ร้านอาหารญี่ปุ่น Hachi Japanese Restaurant อยุธยา

จังหวัดอยุธยาก็เป็นอีกจังหวัดนึงที่คนพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงแม้แต่คนกรุงเทพก็ไปเที่ยวกันไม่ว่าจะเป็นไหว้พระเก้าวัด, เที่ยวตลาดน้ำ, ปางช้าง, โบราณสถานทางประวัติศาสตร์ต่างๆ ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีมนต์ขลังต่างๆมากมาย เรื่องอาหารการกินคงไม่พ้น ก๋วยเตี๋ยวเรือ โรตีสายไหม ขนมไทยๆ ต่างๆมากมาย

พอตอนที่ขับรถไปเที่ยวอยุธยาจะกลับกรุงเทพช่วงเย็นๆมืดๆ มันเริ่มหิวครับ กลับจากไหว้พระเสร็จเกิดไปสะดุดตาร้านนี้ครับ ร้านอาหารญี่ปุ่น Hachi Japanese Restaurant อยุธยาเดี๋ยวนี้ก็มีแบบนี้กับเค้าด้วย ดีอ่ะไม่ต้่องลากท้องไปกินที่กรุงเทพ คนอยุธยาก็ไม่ต้องถ่อไปกินไกลๆถึงกรุงเทพ คนกรุงเทพนึกเกิดอยากจะกินอาหารญี่ปุ่นขึ้นมา ก็มากินได้เลยทันทีเช่นกัน

สถานที่ร้านอยู่ตรงนี้ครับ ดูตามนามบัตรของร้านเลย วงเวียนที่มีเจดีย์ใหญ่ๆกลางถนนครับ ชาวอยุธยาเรียกเจดีย์นักเลง ร้านเปิด 14.30 – 22.00 น ครับ

เข้าร้านไปร้านสะอาดมากน่านั่งครับ มีพนักงานมารับออเดอร์ต้อนรับอย่างดี

ภายในร้านก็กว้างขวางครับเลือกเอาเลยอยากนั่งตรงไหน ริมหน้าต่างนั่งชิลๆ ชมนกชมไม้เพลินดีครับ ภายในร้านเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ครอบครัวพาลูกหลานมานั่งทานกันเต็มที่ได้เลย 

หิวแล้วเราไม่พูดพร่ำทำเพลง เริ่มมาสั่งกันเลยดีกว่า เริ่มด้วยเมนูนี้เลยครับ
ซูชิหน้าไก่ย่างก็เป็นอีกเมนูนึงที่ไม่เคยลอง มันก็ต้องจัดครับ
แซลมอนห่อข้าวหน้าไข่ปลาแซลมอล มาเต็มๆเลย อันนี้ลืมชื่อจำไม่ได้แล้วครับ แต่อร่อยครับ ผมเป็นคนชอบแซลมอนแบบ กริลล์อยู่แล้วเลยติดใจเมนูที่เป็น แซลมอนกริลล์เป็นพิเศษ

ข้าวหน้าแกงกะหรี่ มาร้อนๆเลยครับ หมูนุ่มกรอบเชียว โอยพุงจะแตกแล้วครับ ยำแซลมอนครับ รสชาดจัดจ้านเลยทีเดียว แก้เลี่ยนได้เลยครับ แต่ด้วยความโมโหหิวเราสั่งมาไม่ยั้งกันเลยทีเดียว พอได้ชิมรสชาดอาหารแล้วไม่มีใครเกี่ยงกันครับ ต่างคนต่างกิน 5555555  แซลมอนบอลล ก็น่ากิน ตกแต่งมาสวยงาม ไม่พอเราสั่งชูชิไข่ปลาแซลมอนมาเพิ่มอีก ปลาไหลย่างครับ กินกันลืมตายเลยทีเดียว

สรุป

ที่ตั้ง : เหมาะสำหรับคนในพื้นที่จังหวัดอยุธยาและคนที่ไปแถวนั้นนะครับ ที่ตั้งหาเจอง่ายเพราะอยู่ใกล้ๆกับเจดีย์นักเลงที่จะไปวัดพนัญเชิง กับตลาดน้ำอโยธยาแถวนั้น ไปง่ายครับ

คุณภาพอาหาร : เยี่ยมครับคุณภาพอาหารและวัตถุดิบดีเหมาะสมกับราคา

ความอร่อย : อร่อยครับต้องไปลองกัน

ราคา : ไม่แพงเลย คุ้ม

บริการ : บริการดี พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส

ลองไปทานกันดูครับ เป็นยังไงบ้างก็มาแชร์กันนะครับ

Exit mobile version